Hen suyễn là gì?

Hen suyễn là bệnh viêm mãn tính ở phế quản mà nhiều người hay gặp phải hiện nay. Tuy có nhiều cách chữa bệnh hen suyễn, nhưng dùng các bài thuốc đông y chữa hen suyễn từ các dược liệu quý có trong tự nhiên vẫn là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất mà rất nhiều bệnh nhân lựa chọn để điều trị khi gặp phải căn bệnh này.

Hen suyễn là gì?

Hen suyễn (hen phế quản) là tình trạng viêm mãn tính đường thở bao gồm các phế quản và tiều phế quản. Thông thường viêm mạn tính là do sự tương tác giữa cơ địa dị ứng của bản thân (dị ứng thức ăn, viêm mũi dị ứng, bị chàm da,…) với các yếu tố gây hen suyễn từ môi trường bên ngoài (phấn hoa, nấm mốc, hóa chất, xà phòng, một số loại thuốc như aspirin).
Trieu chưng benh hen suyen
Triệu chứng bệnh hen suyễn
Bệnh nhân bị hen suyễn thường xuất hiện những triệu chứng về đường hô hấp hay gặp như: ho khan, thở khò khè, tức ngực, nặng ngực, hay bị hắng giọng, các cơn ho hay xuất hiện nhất vào ban đêm, tiến triển nặng hơn lúc giao hai mùa mưa - nắng và mùa lạnh. Bệnh tái đi tái lại nhiều lần gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và làm giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh.
Hen suyễn đa số xuất hiện từ nhỏ, tuy nhiên cũng có những trường hợp các triệu chứng bệnh hay gặp ở người trưởng thành và người cao tuổi. Trong điều trị hen suyễn, tây y thường dùng các loại thuốc kháng viêm, tuy nhiên chỉ có thể làm thuyên giảm phần triệu chứng chứ không chữa được tận gốc bệnh. Vì thế mà bệnh cứ tái đi tái lại, dẫn đến người bệnh bị hen suyễn phải chung sống suốt đời với bệnh.
Hơn nữa, sử dụng thuốc kháng sinh lâu ngày rất có thể dẫn đến suy thận, hại gan. Do đó, dùng các bài thuốc đông y chữa hen suyễn vẫn được tin dùng hơn hết.

Bài thuốc đông y chữa hen suyễn hiệu quả

Theo Y học cổ truyền, hen suyễn thuộc phạm trù “háo suyễn” và “đàm ẩm”. Nguyên nhân chủ yếu là do ngoại tà xâm nhập, ăn uống thất thường, làm việc quá sức cộng với đàm tắc bên trong mà sinh ra bệnh.
Các bác sĩ Phòng khám Đông y Cộng Hòa cho biết, nguyên tắc trị liệu chung trong bệnh hen xuyễn trước hết là phải giáng khí, tiêu đàm, tán hàn, thanh nhiệt, giải độc. Sau đó, khôi phục được chức năng của các tạng như làm bổ phế, kiện tỳ, vị từ đó nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
Với mong muốn giúp các bệnh nhân bị “hen suyễn” sớm thoát khỏi căn bệnh này với phương pháp hiệu quả và an toàn nhất. Các thầy thuốc, bác sĩ Phòng khám Đông y Cộng Hòa đã nghiên cứu và tìm ra bài thuốc đông y chữa hen suyễn dứt điểm mà không phải lo lắng về tác dụng phụ của thuốc cũng như lo sợ bệnh tái phát về sau.
Bai thuoc Phe hoan thang tri benh hen suyen hieu qua
Bài thuốc Phế hoàn thang trị bệnh hen suyễn hiệu quả
Thành phần bài thuốc: Bạch quả, cam thảo, hoàng cầm, hạnh nhân, bán hạ, ma hoàng, xạ can, tế tân, xạ can, hạnh nhân và một số vị thuốc quý bí truyền khác.
Công dụng của bài thuốc: dưỡng âm, thanh nhiệt, hóa đàm, bổ phế, từ đó giảm ho, trừ đờm. Giúp bệnh nhân ăn ngon, ngủ ngon và yên giấc nhất là về đêm.
Bài thuốc đã được đưa vào điều trị vào năm 2006 đến nay đã mang lại kết quả như sau:
  • 105000 người (chiếm 80%) bệnh khỏi hoàn toàn trong thời gian từ 20-30 ngày.
  • 3580 người (chiếm 20%) bị hen suyễn khỏi bệnh trong thời gian 45 ngày. Do tình trạng bệnh quá nặng và trước đây đã lạm dụng nhiều thuốc kháng sinh gây hiện tượng lờn thuốc.
  • 80 người (chiếm 7%) giữ nguyên tình trạng bệnh. Nguyên nhân là do không kiên trì điều trị, uống thuốc không đúng liệu trình, sức đề kháng yếu, chế độ ăn uống, sinh hoạt không kiêm khem,…

Phản hồi của một số bệnh nhân sau khi dùng bài thuốc đông y trên để chữa bệnh hen suyễn tại Phòng khám Đông y Cộng Hòa:

Chú Đình Chiến, 63 tuổi, Long An. Là bộ đội nghỉ hưu, bị bệnh hen hơn 10 năm nay, tôi đã dùng rất nhiều loại thuốc mà vẫn không khỏi. Tình cờ biết đến bà thuốc qua một người bạn. Tôi đến khám và bốc thuốc về dùng thử. Uống thuốc hơn 2 tháng giờ tôi thấy bệnh hen không còn nữa. Tôi thực sự rất vui.
Cô Nguyễn Thị Loan, 58 tuổi, Tiền Giang. Tôi bị hen suyễn đã nhiều năm nay, đi khám và uống thuốc tây cũng rất nhiều nơi, nhưng chỉ được một thời gian các cơn ho, khó thở lại tái phát. Nhờ được một người quen cùng quê giới thiệu đến Phòng khám Đông Y Cộng Hòa, ở dưới Tiền Giang nhưng tôi vẫn lặn lội lên đây để bốc thuốc. Thật sự không ngờ thuốc ở đây lại có hiệu quả như vậy. Qua 2 liệu trình điều trị, giờ các cơn hen cũng không tái phát nữa.
Chua benh hen suyen hieu qua tai Phong kham Dong y Cong Hoa
Chữa bệnh hen suyễn hiệu quả tại Phòng khám Đông y Cộng Hòa
Chị Hà Anh, Quận 5, Tp. HCM. Mẹ tôi đã lớn tuổi, bà thường xuyên bị ho, tức ngực và khó thở. Tôi đã đưa mẹ đi khám và uống thuốc ở nhiều nơi, cả thuốc tây, thuốc nam và thuốc bắc đều thử cả nhưng vẫn không hiệu quả. Không ngờ tôi vô tình đọc được thông tin trên mạng thấy có bài thuốc chữa dứt điểm bệnh hen suyễn ở phòng khám này. Qua 20 ngày uống thuốc giờ các cơn hen cũng không còn xuất hiện nhiều nữa. Tôi rất cám ơn lương y Dương Tiềm đã chữa khỏi bệnh cho mẹ của tôi.
Lưu ý: Tùy theo cơ địa, thể trạng và mức độ bệnh mà bài thuốc sẽ được gia giảm nhiều vị thuốc khác nhau do đó, người bệnh bị hen suyễn không nên tự ý mua thuốc về uống mà phải đi thăm khám trực tiếp. Tránh để tiền mất mà tật vẫn mang.
Ngoài việc dùng bài thuốc đông y chữa bệnh suyễn trên, người bệnh trong quá trình điều trị cũng cần tránh tiếp xúc với các tác nhân gây bất lợi đến sức khỏe của mình như dạ, khói bụi, tránh dùng các loại thuốc men thực phẩm hay các gia vị khác dễ làm bùng phát cơn hen suyễn. Đồng thời hết sức cẩn trọng nếu dùng thuốc kháng sinh.
Nếu có bất kì thắc mắc nào các bạn có thể chat trực tiếp với chúng tôi qua mục "Tư vấn ngay" để tìm hiểu rõ hơn về bệnh. Hoặc liên hệ qua đường dây nóng: 0838 495 888 chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn.  Địa chỉ: 495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM. Giờ làm việc: 8 giờ -> 21 giờ, tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ). Chúc bạn có nhiều niềm vui và sức khỏe!
Hen suyễn là gì? Hen suyễn là gì? Reviewed by Phòng Khám Đông Y on 19:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.